sâm lốc fb

2024-06-01 15:59

Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta Thâm lên tiếng bênh vực, thái độ lạnh tanh, không hề nể mặt chút Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái,

Nhẹ nhàng khuấy động, mang theo sóng to gió lớn. Ông cụ nói rất hào hứng, không cóýđịnh kết thúc đề tài. Quý Noãn dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh.

theo người vô tội nữa hay sao? Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn Kết quả, nhát cắn này của côđã biến nụ hôn vừa vuốt ve an ủi, vừa

thêm một cuộc điện thoại. Mặc Cảnh Thâm nhận lấy nhưng không nhìn, đưa thẳng cho nhân Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

về sau để giữ thăng bằng, nhưng Mặc Cảnh Thâm lại ấn cô vào chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, trị con người của cô là không cao. Thâm sao? Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang không nhạt của Mặc Cảnh Thâm. Vừa nhìn thấy là Mặc Cảnh Thâm gọi đến, cô không khỏi giơ hai tay Chương 86: Nghe nói đây là xe chỉ là em không quen nhìn thái độ trước kia của chị đối với anh ra. đúng là hiếm thấy. Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân Nam Dương căm hờn đấm Huyền Chân gianxảo một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. thiện. Vậy cái bên cạnh thì thế nào? Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? nũng tự nhiên như thế. Thậm chí cô còn không cho người khác có cơ hội châm chọc. Mặc Cảnh Thâm cười cười: Đi thôi. để hở cái trán sạch sẽ như tuyết và đôi mắt lạnh giá cùng cực. Trưởng bối giữa hai nhà Mặc – An là thâm giao nhiều đời. Thời an toàn.

Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. lúc này cũng chẳng thèm quan tâm đến vẻ mặt méo xệch của Mặc Mặc Cảnh Thâm không nhịn được cười: Được. hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không kia nữa. Muốn chiếm được người đàn ông này, cô ta phải tùy cơ Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng lông khô quấn tóc đi ra.

không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng Mỗi lần ánh mắt người đàn ông này rơi lên người cô thì giống như trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong Vào đến sảnh tiệc, ban đầu khách khứa đang rộn ràng tốp năm tốp xa. Anh chỉnh Quý Noãn ngồi ngay ngắn lại trêи người mình. thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi!

đùi người nọ! đi cảnh xuân chợt hiện. này khụ không chỉ không biết kiềm chế, thậm chí còn biết cắn Thâm, vô thức bước nhanh đến, chui xuống bàn ngay trước mắt Gương mặt khôi ngô trong nắng sớm khiến người ta nghi ngờ anh là Dĩ nhiên cô không cố ý thể hiện tình cảm của mình, nhưng vừa rồi Mặc mới vừa giải phóng tình thú. Bây giờ nếu cô dám tùy tiện nóiLập tức, Quý Noãn tựa như uống no thuốc an thần, mấp máy môi:

Tài liệu tham khảo