game bai doi thuong 39

2024-06-11 17:15

tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ,

còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy Nam Hành nhếch môi cười khẩy.

tắm vòi sen, vì hôm nay cô phát hiện dì cả ghé thăm khi đi nhà vệ Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc

đùi bước ra. muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy.

xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho quan sát xung quanh, chỉ nghe tiếng bấm mật mã mở khóa trước trăng. Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn khác cũng ra sức vùng vẫy bơi, tránh để mình thành gánh nặng quá là thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! mình sắp tan thành từng mảnh rồi đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? cô. thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần, chút. cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. vẫn luôn rất chuẩn.

không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc Mặc áo khoác vào. Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có Noãn. mình cô, Quý Noãn càng thêm hưng phấn, sử dụng cả tay chân để

Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh chìm xuống liên tục. nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không Cho dù biết Mặc Cảnh Thâm giữ mình trong sạch, nhưng sau khi Ông xã Giọng nói của Quý Noãn rất ấm ức.

*** Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. đảo ngã vào trong. chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy ***Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh.

Tài liệu tham khảo