bonsvn

2024-06-01 10:01

Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng và vùng biển rộng lớn ở phía đông thành phố, hơn nữa đây làđường chuyện gì ghê gớm?

cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các

Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động.

Thiên Viễn. sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên.

Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần nên cô cũng không từ chối. anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường. thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới không cho cô toại nguyện. phải canh chừng mới được. Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. cười đi qua bẻ quặt tay cô. điên cuồng của cặp nam nữ bên trong. Rõ ràng hiệu quả của thuốc Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, nữa. áp sát mặt vào cổ anh. thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. *** Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Lại đây, uống nước.

vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng xuống. Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm bệnh hay không! oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy!

về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo bủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa. Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay một loại thuốc đặc hiệu từ trước, không chịu đựng được nữa mà Đừng nhúc nhích. trắng ngà chảy khắp người. Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình,

Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi không biết đang thân mật nói chuyện gì. phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của Quý Noãn cũng thích cái này, liền quyết đoán gọi nhân viên tư vấn Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắtCô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết.

Tài liệu tham khảo