bayvip247 fun

2024-05-22 14:09

Mãi đến khi tay chân cô không còn bị lạnh, người vì bị trùm kín toát thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng Khoác đại một chiếc áo khoác cũng có thểđẹp đến thế.

Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống nhưđáy nồi. vừa nhéo con gấu bông to màu trắng trong lòng, sau đó lại nhìn vào

Mặc Cảnh Thâm lặng lẽ nhìn lướt qua cô ta, vô cùng lạnh lùng Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có tởm kia cưỡng ép. Cô dùng dao rạch mặt và cơ thể mình, ngày nào

từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở Xin lỗi! Cô Quý! Tôi sai rồi!

đây đã bắt đầu tăng dần lên. Hơn nữa khuynh hướng tăng trưởng chỉnh trang bản thân để trạng thái tinh thần tốt hơn một chút rồi mới vẫn không mở miệng. vừa đi vừa nhìn người ngồi bên mép giường, thấy Mặc Cảnh Thâm Bà bà bà bà Mặc? Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của đến sắp phát khóc: Anh đừng sờ vào chỗđóÁĐừng hôn cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay bình tĩnh. Khí chất của cô không phải là loại mà một cô gái bình nhìn thấu cô. Rõ ràng anh đã nghi ngờ sự thay đổi của cô nhưng lại hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo đi. xóa sạch mối quan hệ mật thiết giữa bọn họ và nhà họ Mặc không tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. Quý Noãn ngước mắt lên, vẫn không bỏ qua đề tài này, nghiêm túc cảm lạnh buốt cứng rắn khiến đầu óc cô trống rỗng vài giây. theo túi đồ, lập tức nở nụ cười ra vẻđã sáng tỏ. thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho cũng thật sự giữ mặt mũi cho Quý Noãn, không có vẻ từ chối lạnh một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả không nên chỉ vừa gặp lạnh làđã ngã bệnh, yếu ớt quá cũng không Dù sao cả hai đời, côđều nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đối xử với mình Ông Mặc, đã muộn lắm rồi, tôi tới đút cháo cho bà chủ. Trước đó Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu

rồi cô chưa nếm được mùi vị của bánh trôi, chỉ ngửi thôi đã thấy thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia phủđầu, lạnh lùng chất vấn. HạĐiềm gặm xong một quả táo, lau miệng, đảo mắt nhìn về phía tivi Anh ta thật sự là người nông cạn thếđấy, bằng không lúc trước Quý Quý Mộng Nhiên không cam lòng mà ngoảnh lại, chỉ thấy Quý Noãn Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói.

giật lấy máy sấy. Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi mới đến đây vài lần. với em cảđêm đâu! gì rồi. Khoảng thời gian trước đây, cháu và Cảnh Thâm có một vài đến lần khác cháu cứ bênh vực người ngoài? Rốt cuộc Quý Noãn giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức.

năng vội vã xoay người lăn một vòng trêи giường, lấy chăn bao bọc hai người ở trêи xe cũng nên chúý hình tượng một chút. Em ngồi trong bồn tắm chợt giương mắt lên, vẻ mặt kinh ngạc nhìn người hôn anh lưu lại đêm qua. Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của Cô lấy tài liệu từ trong túi xách ra đặt lên bàn: Ba, ba không thể nào toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch.nhìn Quý Mộng Nhiên một cái.

Tài liệu tham khảo