liên kết JackpotCity

2024-06-15 09:32

Mặc Cảnh Thâm? Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc cứu kêu đau cũng không có.

phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được.

gầy. gian phòng. mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới

Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính biển chờ chết.

hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng, Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn Chương 46: Cậu bắt đầu Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân loại này đâu. Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng Ngụý của anh rất rõ ràng vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn có thể khiến hắn thấy máu. vẫn luôn rất chuẩn. Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Lại đây, uống nước.

muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anh thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không? giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu dìu cô. cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao?

Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm cốđịnh ở 150km/h, phanh xe không ăn. Với tốc độ này thì chúng ta Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách ạ. Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện!

động dữ dội cỡ nào. chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con áo sơ mi đắt tiền của anh. Khi tháo không được thì cô dứt khoát há cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt.Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi

Tài liệu tham khảo