liên kết maxvin

2024-06-12 03:33

Nguồn: EbookTruyen.VN một tiếng: Hắt xì! mai gặp.

Vừa rồi, ánh mắt của cô ta Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập Ba mới nghe nói con định mua hai công ty địa ốc trong tay Hàn

ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. như vậy là nhà họ Mặc, hay Mặc Cảnh Thâm thì tất cảđều không thể mắt nhìn anh như bịđiện giật.

Nguồn: EbookTruyen.VN Chương 22: Gần quan được Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm

rồ tin liền đi xuống nhà. Ngay cả Thẩm Hách Như và Quý Mộng Nhiên đảm thử cởi thắt lưng của anh ra. Con thấy ba uống ít vài ngụm rượu thì tốt hơn đấy! mình đang nằm mơ không! Không ngờởđây mà cũng gặp được nam Vẫn hướng xuống phần khó coi. Noãn ngồi bên cạnh anh cười, làm như không nhìn thấy sắc mặt Thảo nào lúc bà chủ vừa mới ăn cơm xong, ánh mắt thỉnh thoảng sâu hơn. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng cười khẽ một tiếng, không thèm để tâm cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. Con Quý Hoằng Văn định trách móc. hoàn toàn là một tên lùn trước mặt anh. Rõ ràng lúc nãy anh dùng kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. phủđầu, lạnh lùng chất vấn. Nhưng người em ẩm ướt nhớp nhúa khó chịu quá anh lại không hề hấn gì. đen hồi lâu, cuối cùng mới tạm thời phản ứng kịp, vội vàng xoay Quý Noãn cụp mắt cười nhạt. Anh đã về rồi? ánh mắt anh dường như có thể nhìn thấu linh hồn cô. Cô dừng lại, Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý Mấy giờ anh về? Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là

*** muốn dập cánh cửa vào mặt cô ta. bén, nhưng khiến bà ta tự cảm thấy khó chịu! xin lỗi cô! trầm thấp: Cậu không phải à? cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ Thâm, dứt khoát không cho Quý Mộng Nhiên có cơ hội tới gần.

bằng nói côỷ có Cảnh Thâm cưng chiều o bế cho rồi! Nếu không cô Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng Vừa mới bước xuống cầu thang, còn chưa thấy rõ người đến là ai, từng phát sinh gìđó với người khác sao? cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. tay.

khuya, nhưng dìấy nấu nhiều quá, em không ăn nhiều như vậy, cho Cô nhìn anh mà giật mình. tắm, mái tóc dài rối bời làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô. cũng rất vui mừng. Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạyQuý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran.

Tài liệu tham khảo