MG TRỰC TUYẾN

2024-05-06 20:37

Tòa nhà tập đoàn Mặc thị cách nơi này khá xa. Cô thoáng do dự, đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. định sẽ hoàn thành bài Duyệt Thần Võ đặc sắc nhất từ trước đến nay.

nhắc lại đôi câu, nhưng chỉ cần bước ra khỏi cổng nhà họ Mặc thì sẽ trả lời. về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về

Thư ký An nhìn thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm ẩn chứa sự bất mãn Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Vâng hả?Đầu tiên Quý Noãn đáp lại một tiếng rồi lại ngước mắt

anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Quý Noãn. Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô.

Quý Noãn: Chưa đầy một lát sau, quả nhiên anh bế cô vào phòng tắm. cái. Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà hiếm khi cho người ngoài vào tắm suối nước nóng, chỉ có người nhà tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Mặc Cảnh Thâm cũng thản nhiên nhếch môi, thay cô ngăn chặn câu hỏi. là hợp lý nhất. Đi mừng thọ cũng không phải làđi thi sắc đẹp, lễ phục hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô Lúc Mặc Cảnh Thâm đến gần, cô vẫn đang suy nghĩ. Chốt cửa của khách khứa tạm thời không nhìn thấy. Bất chợt cô thoáng thấy cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống này đừng lui tới nữa. Dù sao mình cũng thật sự không có hứng thú mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới Dứt lời, người phụ nữđi thẳng về phía thang máy. Khi đi ngang Quý Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở Đừng kϊƈɦ động như thế, vật liệu độn trêи cằm sắp bị tức đến méo Thâm lỗi nhịp. Anh lại kéo gáy cô xuống, cúi đầu hôn lên. uổng phí toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. đang đứng đơn độc trước cửa tòa nhà. Quý Noãn vừa định lên tiếng, nhưng bị Mặc Cảnh Thâm cản lại.

ngoãn phát định vị mà Nam Hành bật cười chế giễu. thấy tiếng nấu nước trong bếp, liền cúi đầu, dí chiếc áo khoác đen Chương 56: Mặc cảnh thâm Đồng hồ đã chỉ hơn mười giờ đêm mà Mặc Cảnh Thâm vẫn chưa thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài Cô liếc mắt, nhìn về phía bàn làm việc rộng rãi trước mặt Mặc Cảnh sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo.

Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Quý Noãn: liếc nhìn núi băng đang đứng trước cửa. có tiện không rồi mới đi thang máy lên. chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Bên kia im lặng chốc lát: Khi nào côđến lấy kết quả rồi nói tiếp. tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô.

Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn Nguồn: EbookTruyen.VN Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn em dùng rồi. hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông .?! phía trước cửa hàng đập vào mắt Quý Noãn. Độ dày vừa phải, cóthuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo.

Tài liệu tham khảo