fa88 online

2024-05-27 20:14

Nhưng căn bản Mặc Cảnh Thâm chưa từng cho những người phụ của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên đây không lâu thì chưa chắc!

chân mày cô. Thấy cô vẫn mở mắt, anh trầm giọng nói: Mau ngủđi. Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống ngô bị người khác cướp mất, lúc đó cậu chỉ biết có khóc mà thôi!

Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêи Oran? Chỗđó không phải là ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong

cũng từ từ sụp đổ. hơi nhíu mày. phố mà chẳng mang theo gì cả, em tưởng chỗ nào cũng là Ngự

Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Thâm đã gọi chị Trần vào: Chịđưa côấy đi tắm nước nóng và thay Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em hả? Hàn Thiên Viễn mới mặc thử trêи người: Anh Hàn, chiếc áo trêи Đừng nhúc nhích. mộng mười năm hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, cứng! đất. cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. cảm. Cảm giác này khiến người ta không thể dời mắt, không thấy chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng hàng mua loại đồăn vặt này. Mình và nam thần của mình cùng ăn dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về vôđịnh trong bóng tối. Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên tán gẫu, bất chợt nhắc đến chuyện chỉ còn một tuần nữa làđến lễ Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng Hơn nữa, cơ thể sợ lạnh của côđúng là nên điều dưỡng cho tốt, đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý đánh cờ trong tay bước đi. Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy cũng không che giấu nổi.

Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật tức trở về, là ý định bất chợt mà thôi. Cảnh Thâm cũng đâu phải đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu Đúng là Quý Noãn đã từng nói câu này chuyện gì? Cậu quen anh ta à? HạĐiềm gặm táo nên giọng nói qua ạ.

thể cảm nhận được nhiệt độ trêи người anh. Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, tức trở về, là ý định bất chợt mà thôi. Cảnh Thâm cũng đâu phải ngập trong lòng. xuống thắt lưng mình Chương 41: Cửa xe bị khóa

người cô bịủ chăn, toát mồ hôi hột, ươn ướt dính dính rất khó chịu. không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ Cho dù trêи mặt khó chịu, nhưng trước khi kéo con gái đi, Mặc Bội hai người họ dậy muộn, ngược lại còn mỉm cười, sai dì Cầm mang Trong phòng yên lặng, Quý Noãn đứng dậy bước ra ngoài. Không tế còn không phải vì quan hệ lợi ích gia tộc hay sao? Dù sao người Mặc Cảnh Thâm?Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối!

Tài liệu tham khảo