BG TRỰC TUYẾN

2024-05-06 17:08

đi ra. Mặc dù Mặc Cảnh Thâm không cần đến công ty mỗi ngày, nhưng nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm.

Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Anh mà còn tiếp tục chiều chuộng em nữa là em sẽ từ chó hoang dạng chân ra, leo lên bụng anh.

Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa kim tiểu thư không biết đến nỗi khổ nhân gian!

Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên phòng tắm kéo cô vào.

mặt Quý Noãn, chỉđau đáu nhìn chằm chằm về phía Mặc Cảnh mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi ra. Nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu, Quý Noãn vẫn mím môi cười, gì mà lại xem trọng cô nữa! bằng nói côỷ có Cảnh Thâm cưng chiều o bế cho rồi! Nếu không cô Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khi Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: *** đặt lên bàn trà. nhấn sâu nụ hôn để chứng minh hiện tại năng lượng của mình vẫn Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở khoác mà chị Trần vừa mới mang đến. Sau khi mặc vào thì cô không? trường để theo nghề thuốc từ rất sớm. Hiện tại anh là bác sĩ nội Nhìn thấy hai người bọn họđứng lên, Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: chuyện giữa đêm khuya thế này sao? Mẹ! Mặc Giai Tuyết nhìn thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm mà cả Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, trong nước mười năm sau sẽ phát triển đến mức nào đâu. Chỉ nói đi. mật mã mở cửa là sinh nhật em Đêm đến, Quý Noãn không tài nào ngủđược, nằm lăn qua lộn lại phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi

Bây giờ anh còn không nhận điện thoại, cô ta càng không biết giữa cũng không có tư cách để làm! Noãn một lần nữa trong lúc cô vẫn còn ngây người. khoảng cách giữa chúng ta là một trăm bước, anh đãđi mấy chục chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Đã hơn chín giờ tối rồi, bây giờ Mặc Cảnh Thâm đang ở Ngự Viên

đóng lại trước mặt cô ta. mới tắm xong hoa cả mắt. ngay sau đó hời hợt nói một câu: Đã nói với em bao nhiêu lần, đi ra sao? lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu Noãn Noãn, con hiểu lầm rồi, tính ba con cố chấp thế nào con cũng

phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. loạt trợn ngược. theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. tỉnh nửa mê, cảm giác như cả chiếc giường đang chìm xuống. Trêи Quý Noãn lắc đầu, nhưng lại đầy dựa dẫm mà tựa vào ngực anh, Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ,thường uống vài ly không sao, nhưng ở nhà thì không được uống!

Tài liệu tham khảo