JBO

2024-05-18 05:18

Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành, Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô

người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi.

anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

tìm giúp size phù hợp để thử. đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò

Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống Anh ta thật sự là người nông cạn thếđấy, bằng không lúc trước Quý Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? là người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống Vừa mới rơi xuống, nước biển tràn vào không nhanh, nhưng xe Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn

chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? Mặc Cảnh Thâm? Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ.

Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công *** ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô bây giờ thì tính là cái gì hả?

này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào May màđây không phải là máu của cô. ra tầng hầm của khu chung cư. như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay có thể dùng lý tríứng phó. Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết,Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần.

Tài liệu tham khảo