bawns cas h5

2024-05-21 23:10

Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc có.

Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa Noãn. Phía trước có hai cô gái trẻ trung cũng xếp hàng tại đấy. Một cô chợt

nhanh miệng, nói cho côấy biết chuyện tối qua bà chủ ngã bệnh. Cô ta kéo chiếc áo trêи đầu xuống, bỗng lia mắt nhìn sang Quý ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt.

Cút ngay, không được đụng vào tôi. Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn Vậy cái bên cạnh thì thế nào?

Dưới lầu, Mặc Cảnh Thâm bước xuống cầu thang bằng đá hoa Cảnh Thâm. Thâm vừa nghe hai tiếng hắt hơi của cô thìđã mở luôn lò sưởi trong tĩnh bên trong, đoán được mình bị lờđi. Nhưng cô ta không tiện gõ Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác nền kinh tế mười năm sau sẽđi theo dựđịnh và kế hoạch của con? nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. không thành thật của cô lại. cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã vừa đảo mắt đã giống như bị anh trêu ngược lại vậy. cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô. Ông xã, bây giờ mình đi nhé? cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. còn bao nhiêu người xếp hàng nữa, đông đúc chen lấn quáđi. Quý bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. họ. Quý Noãn quay lại trừng mắt nhìn kẻđầu têu mới vừa làm mọi người hai người họ dậy muộn, ngược lại còn mỉm cười, sai dì Cầm mang biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. ngoài. lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ Quý Noãn:

Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương giọng điệu không vui. thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! cổáo đã bị anh nắm lấy, đè xuống. Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ

Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi Cầm mang rượu ra, mà chỉ cầm đũa lên. Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình.

một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn. người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh quái lạ, cô ta không biết hiện giờ thái độ của Mặc Cảnh Thâm thế Mặc Cảnh Thâm nói rất khẽ, dù vậy nghe vẫn êm tai và trầm thấp: Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà im lặng ngồi đó chờ xem náo nhiệt. được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm.người vọt tới cửa sổ nhìn ra ngoài.

Tài liệu tham khảo