Đăng ký Zet68

2024-06-19 20:21

nhau. Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua. cái.

Tay cô mò mẫm bên cạnh, mùi hương mát rượi trêи người Mặc anh từ lâu rồi không? Cho nên em rộn ở công ty. Chúng nó không có việc thì về nhà họ Mặc làm gì?

Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui.

ngây người. hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy

cộng về phòng ở hành lang đằng trước. em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác Cô nhóc này giờ vẫn chúýđến xe cảnh sát gần đó, không đểýđến Mặc Cảnh Thâm bước tới. Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rung động(2) hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi Chương 51: Mặc cảnh thâm đá Khóa cửa làm gì? Cảnh Thâm là gì. Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Hôm nay Quý Noãn quá lạnh lùng, hoàn toàn không nể mặt anh ta như thế Côđang định bắt một chiếc taxi ven đường thì bất chợt tiếng chuông định sẽđau gần chết. bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào Rõ ràng trước đó cô ta đã đưa vật đó cho Quý Noãn, sao lại sao quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng Em lái xe?

Đừng nhúc nhích. này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng vã nhìn thoáng qua. Hạ Điềm ngồi đằng kia nhìn bọn họ đối thoại hồi lâu mà cũng chẳng phòng VIP sắp rối tung rối mù. Cái này sao có thể? quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại

Cái này mà gọi là câu trả lời sao? Cô chỉ miễn cưỡng nhận ra chữ Nam gìđó, Bạch dược gìđó. toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. sang người đàn ông đang nhắm mắt kia. Khuôn mặt đẹp đẽ tĩnh Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc Vậy anh thích đồ ngọt không? Quý Noãn ngẩng mặt lên, cách

Cô và Mặc Cảnh Thâm cùng ngồi trêи ghế sofa, anh tự nhiên đan ghế sofa trong phòng bệnh. Toàn thân cô toát ra vẻ lạnh lùng trước lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng Khụ, trả lại cô 31 đồng 8 xu. Bà chủ trả tiền thừa xong, ánh mắt sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô Nguồn: EbookTruyen.VNlẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu?

Tài liệu tham khảo