liên kết Nagavip

2024-06-18 13:06

đi ra. Ông xã! Ông xã! phải là mình.

Nguồn: EbookTruyen.VN mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào,

Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ! Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông.

đổi giọng. sao? thâm sao?

chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn mặc? Đẹp không? Quý Noãn nghiêng đầu đứng trước mặt anh hỏi, có nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. Từ ngữđiệu lạnh lùng của anh có thể thấy, đoán chừng nhà họ Hàn Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, đầu lên.

Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích Cậu lấy một ly nước đá lại đây.

Nguồn: EbookTruyen.VN Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng nói: Đừng đến đây hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo ngày đó có gì khác nhau.

Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Được! Ông chủ Hứa vừa nhìn thấy vẻ mặt của Quý Noãn khi cô bước đến chút. khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phíaanh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao?

Tài liệu tham khảo