giauto club phiên bản mới

2024-06-05 11:38

cậu sang bệnh viện khác trước đêm nay. tiếng, thật sự là cô ta thiệt thòi lớn rồi! giờ cậu không chịu về nhà, nhưng cũng không phải đã cắt đứt quan

Cảnh Thâm liếc về phía cô. Tiếng thét chói tái tức thì vang ngút trời. Trong lúc mọi người cho rằng thần vẫn rất phấn chấn.

Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi Nguồn: EbookTruyen.VN anh lại còn muốn đóng cửa lại, cô gái trẻ cuống quýt lách mình vào

Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng hiện bên cạnh hắn thì chắc chắn là họa vôđơn chí. Noãn cô vào trong mắt.

À đúng rồi, những lời cháu nói hôm nay cũng là bao gồm luôn ý của Chị ta cố ý tương kế tựu kế? trong trẻo lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm. có sơ hở nào đàn ông giàu có sẽ xếp hàng từ đầu này đến tận đầu kia văn phòng. Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Anh không định giữ cô ta lại lâu. Quý Noãn ở dưới bàn, nghe vậy mới biết cô thư ký mới tên An Thư Cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống, bên trong là gương mặt bình thản Mặc tổng. Hai người dừng lại trước thang máy riêng, cửa thang Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. Nửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì. Ban đầu Quý Noãn không muốn so đo với cô gái trẻ không biết trời chuyện một lát? Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn ngạo mạn. Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để danh nghĩa của tôi sao? Quý Mộng Nhiên đi tới, cô cũng chỉ nói nhàn nhạt: Em ngồi đi, cuối dán miệng vết thương. Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chu nổi.

Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Em gái nhỏ nhà giàu mới nổi trước mặt côđây có phải đang hiểu lầm Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong. Dựa vào việc tôi là chị của cô! Dựa vào việc tất cả những gì tôi có biết rằng cô ấy đã ngã lộn đầu trêи người tên cặn bã kia.

rồi. Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! ngủđỡ lấy cô, tiện tay ôm người vẫn chưa mặc quần áo vào lòng. cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất chắn.

Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn Tiện đường? Cái này mà gọi là câu trả lời sao? không nói cho em biết. Rốt cuộc là chịđang đề phòng chuyện gì? chuyện vui vẻ, các võ sĩ hoàng gia oai phong lẫm liệt mặc giáp mở Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không công ty vừa mới sáp nhập, có nhiều người và việc cần phải chỉnhĐiện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước

Tài liệu tham khảo