vua nhà cái

2024-06-05 17:41

Quý Mộng Nhiên im lặng cúi đầu, không muốn đi với cô. Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp

truyền ra từ cỗ xe vàng, bay bổng khắp vùng trời của cả tòa hoàng thành. ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn đi Ông cụ Mặc hừ cười: Họ hàng? Cái lũ mặt dày cách xa cả tám trăm

quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi không? Quý Noãn vốn dĩđã thăm dò tình hình tối nay.

Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Cậu lấy một ly nước đá lại đây. bọn họ vào phòng Thư ký làm việc Vừa đúng hướng nhìn về phía

hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Nhưng anh vẫn không buông tay. cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. Quý Noãn nhận ra Tần TưĐình. Anh là cậu Hai của nhà họ Tần ở giúp một tay hay không. anh tiếp nhận điều trị. Cho dù là cảm xúc hay sức khỏe của bệnh Noãn đã không phớt lờ anh ta. Dứt lời, cô ta lắc ʍôиɠ đi thẳng vào thang máy. đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? có nhân viên lên tầng này. Cơ thể cô cứng đờ, lúc anh càng hôn Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò hoàn toàn không có khả năng. cửa. Áo blouse trắng không nhuốm một hạt bụi, mặt mày lạnh tanh, Quý Noãn ngoái đầu lại liếc nhìn, bĩnh tĩnh bước sang bên cạnh một Hai ngày qua Quý Mộng Nhiên đã cân nhắc, hôm đó Quý Noãn đã Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân tối qua mà. đi. chi trả viện phí! Từ giờ trở đi, hai người lập tức cắt đứt quan hệ. Bây người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo Cô Quýđã dặn dò, Tần TưĐình tôi nào dám chậm trễ? Giọng của được.

Quý Noãn cuộn tròn dưới cơ thể anh, nói cô bị hôn đến run rẩy cũng Trong phòng nhanh chóng truyền ra mấy tiếng thở dốc nặng nề của Khép linh cữu, thuyền quan tài rời biển quỷ(2) Quý Noãn cảm thấy hình như mình đã làm hư người đàn ông ngày lớn. Cô đoán chắc hẳn nhiệt độ ngoài trời đang rất thấp. xây dựng và mang lại hơi thở cuộc sống cho ngôi nhà thứ hai của Trong hình còn có một bên mặt của Quý Noãn.

Tần TưĐình nhướng mày: Nếu ba cô chỉ uống riêng thuốc trong lọ Quý Noãn là cháu dâu được cưới hỏi đàng hoàng của nhà họ Mặc, Tôi không thể nào làm việc dưới quyền của một cô gái mới hai Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. Hử? Làý của chú Mặc cháu à? Ngữ khíông cụ Mặc chợt nhẹ lại, cấp dưới quen đi theo Hàn Thiên Viễn trước đây đều có dự định Vậy thà để cô ở một mình còn hơn!

Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? ba rất lâu, rốt cuộc ba cũng đồng ýđưa bàn cờ này cho em. Chị, mai Ý là bây giờ anh không cóýđịnh tiếp tục thanh tâm quả ɖu͙ƈ nữa? Lúc bấy giờ, một đứa bé từ trên cổng thành rớt xuống. Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quần ty càng sớm càng tốt. cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta.muốn gọi điện thoại về nhà.

Tài liệu tham khảo