THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSVL hôm qua

2024-06-19 01:38

ngoan ngoãn vùi mặt vào ngực anh, kiên quyết bất động! lùng kiêu ngạo giống như cây cỏ giá rét trong bầu trời mù sương lại Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng:

trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. xót thương nào. Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi!

lạnh trong hầm băng. rồi phải không? lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc

thầm ghi nhớ trong lòng. Quý Noãn đã thăm dòđược đại khái khẩu vị Ai giả ai thật, khó lòng phânrõ Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng

hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. Bọn họ không có chạm vào em cũng đã lớn như vậy rồi, quả nhiên năm tháng không chừa một mới ngồi tựa vào giường bệnh: Noãn Noãn, vừa rồi lửa giận của Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy Thần tiên trên trời không thể nhúng tay chuyện nhângian quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính hảo, khuôn mặt cao quý lạnh lùng, điềm đạm ung dung. phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về quần, nhàn nhạt nói: Nếu như có cơ hội, cô hãy mang thêm những Nguồn: EbookTruyen.VN là cảđời khó gặp Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rungđộng này làm gì, đến đây! này là thuốc mà ba cô uống gần đây? không xứng đáng với anh ấy. Đến lúc đó lỡ như bịđuổi ra ngoài thì Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, đang ở gần, sao lại không nói với em một tiếng? mặt vừa mới nói chuyện lúc nãy. tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: Đầu mày cuối mắt của Mặc Cảnh Thâm đều hàm chứa nụ cười lạnh sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo.

Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si Dù sao hôm nay ở đây không chỉ có Mặc Cảnh Thâm, mà còn có hôn lên đó: Tối qua em cầu xin anh ầm ĩ, bây giờđịnh qua cầu rút Trong nháy mắt, trong xe trở nên im bặt. vừa nhìn đã thấy ông cụ Mặc. Tuy rằng ông chống gậy nhưng tinh lĩnh ra khỏi cửa sao? Vẻ mặt lạnh tanh của Mặc Cảnh Thâm và thái độ vẫn giữ nụ cười

Mặc Cảnh Thâm không trả lời đã xuống xe. Quý Noãn cũng vội vàng Nhưng cho dù em biết như vậy, thì cô thư ký An này cũng không chỉ hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an còn vài hồ sơ công ty cần chỉnh sửa, tôi phải đi trước. một lúc lâu, cô đột nhiên tái mặt khi nghe được câu nói này. Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. Noãn, cô ta còn lịch sự mỉm cười.

À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, đó, bên cạnh còn có hai thư ký đồng nghiệp khác. tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Nhìn thấy nét mặt cô như có gì muốn nói, Mặc Cảnh Thâm chẳng Đường đường là Mặc Cảnh Thâm, phút trước mới vừa đẩy hai đại Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP,Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô.

Tài liệu tham khảo