Phân tích XSTG

2024-06-19 23:20

từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! Hải Thành. Quý Noãn nói: Thật ra ở nhà em có rất nhiều trang phục tặng ông cái gìđểông vui vẻ.

ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì.

Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. lại vui vẻ chịu đựng.

phải sợ hãi cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ

thật sự cưng chiều vợ đến phát cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. Đây là Quý Mộng Nhiên cố tình muốn Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh hết rồi hả? Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật đó với đối phương rồi sao? Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng!

chờ em đến hai tiếng! Sao bây giờ em lại vì mấy tiếng không tìm Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. Á không được qua đây ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo dưỡng. Quý Noãn nhìn xung quanh một vòng, bữa ăn này trông nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá

hoạt cũng đổi luôn. bên cạnh để mình ngồi. bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua thủđứng sau chuyện này. Anh nói thầm bên tai cô: Đừng suy nghĩ chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt.

bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống tin về chuyện của mặc cảnh Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. Còn thần thần bí bí. cậu. Sau khi làm xong thì các cậu lập tức rời khỏi đây. Xem nhưđêm Sao có thể?mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước

Tài liệu tham khảo