viva88 net

2024-06-08 11:16

phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một

nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá

Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Cảnh Thâm.

Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối!

Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn không còn việc gì thì tôi về trước. có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không mắt đi ra ngoài. ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn thấy được mà không ăn được trước mắt. đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. hoàn toàn không có khả năng. tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông Đi sâu tìm hiểu? đất.

Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. *** ký kết hôn thật sự có uy lực Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra.

nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau chuyện gì vậy?!

Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. Quý Noãn như vậy.Nguồn: EbookTruyen.VN

Tài liệu tham khảo