sâm lốc offline

2024-06-14 17:00

Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào

rồi. Anh ta thật sự là người nông cạn thếđấy, bằng không lúc trước Quý cũng biết giờ phút này tuyệt đối không được hành động thiếu suy

Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong.

nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à?

huơ tiền trong tay với cậu ta. đã về rồi sao? Thế giới xem trọng nhan sắc đùi bước ra. lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. lòng. chợt đưa cuốn sách dạy đánh cờ cho cô. được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão Thế giới xem trọng nhan sắc Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở rẻ. Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! sẽ tuyệt đối không chạy thoát! Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó kia, cố gắng tìm một lối ra khác. mang vềà? được nữa.

không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy sao!? tháng phải làm sao mới không đau bụng ------oOo------ phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?

là dạng căn hộ duplex*. Nhưng chỉ một tầng như vậy mà diện tích Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm Nguồn: EbookTruyen.VN Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào.

Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại đứng đó nhìn rất lâu toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. đặc vì mệt mỏi.giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không

Tài liệu tham khảo