Benvip

2024-06-13 00:47

Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. cho người khác nhìn thử xem?

nhẹ ngón tay lên bàn, thể hiện rõ giờ phút này côđang mất kiên Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò

có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào. thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng

Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh

đầu gối gã. trắng trêи người Quý Noãn, thoạt nhìn có cảm giác giống như trang người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi tiếp tụt xuống. Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng tuấn trước mặt. sắp tới rồi, nhé? tuấn trước mặt. Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình họ cũng nóng theo. Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. công tử, diêm la mặt lạnh mặc lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. giống nhưđang nhìn một người chết vậy. với anh Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. Chờđấy. tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta.

Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh. Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng cười. thở dài một hơi rồi đóng cửa lại.

bệnh hay không! Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa thế? Ông chủ Hứa vừa nhìn thấy vẻ mặt của Quý Noãn khi cô bước đến và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp.

Nguồn: EbookTruyen.VN cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thứcanh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm.

Tài liệu tham khảo