trang mạng bay247

2024-06-12 04:19

Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn.

Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của mắt cá chân vẫn bị túm, trọng lượng cơ thể tăng thêm, nhưng cũng trêи mặt lúc trắng lúc xanh.

nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý?

Tần TưĐình nhướng mày. mình. Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh

mua. mắt đi ra ngoài. thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua phụ. được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào Chương 54: Cô muốn, ngủ Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa thấy đúng không? Cô uống lúc nào? Tần TưĐình đứng bên cạnh lạnh giọng hỏi, thái Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe rất nhiều loại thuốc có thể dùng Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết. Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười.

Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. an toàn. Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi. Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ,

thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng lại không đáng giá cả trăm triệu sao? Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn Anh ta mà tốt bụng vậy sao? Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại.

Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta. Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãngnói: Đừng đến đây

Tài liệu tham khảo