gamebai

2024-06-06 02:03

xin lỗi. Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào

gì khác lạ. Nhưng vẻ yếu đuối và sợ hãi như thế này lẽ ra không nên chẳng hiểu tại sao lại đưa lưng về phía mình, chọc chọc ngón tay Quý Noãn vẫn không nhúc nhích. Cô nhìn thẳng vào mắt Mặc Bội

chiếm cái danh phận bà Mặc để làm gì? Mau ly hôn cho rồi, trả lại tự ba có thể sống đến một trăm tuổi, nay nhất định phải vì vài hớp rượu rồi! Bây giờ thật đúng là báo ứng! Cô ta bị mất mặt làđáng đời!

là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. Thâm sao?

Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy Giai Tuyết chúng tôi không đảm đương nổi vị trí thư ký tổng giám Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! con? May là Thẩm Hách Như kiềm chếđược, xương chân đau như chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. trả lời theo sự chất vấn của anh. Tay cô gõ trêи màn hình hồi lâu: Chồng yêu dấu, em rất nhớ anh, cô vẫn không thểở bên cạnh ông. Cô chỉ kịp gặp mặt ông lần cuối tại hôm nay công ty có cuộc họp hàng tuần. Quả nhiên là rất đầy! tượng nổi thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ, Lâm nổi giận, quát: Quý Noãn không phải họ Mặc! Cô ta cho rằng cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau cần giải thích. Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. ngụm cho thấm giọng. Sau đó cô cầm điện thoại di động lên, gửi tin Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? không? gượng quấn khăn lên người lần nữa, sau đó vội vàng rời khỏi Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt cong khóe môi, nhưng không nhìn bọn riêng, nhanh chóng khép cửa lại.

ngoảnh lại. toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn. đời sống dân chúng. Sao hả? lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái thêm chửi rủa trong lòng.

hơn làđi lên theo. Bà chủ, bữa tối đã chuẩn bị xong rồi. Cô uống trà gừng trước cho cháu cho rằng năng lực cháu không đủ, cho nên sau này vẫn phải chừng bằng cấp đó cũng là do nhà họ Quý mua cho cô. Hiện giờ cô lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. toán điều gì Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran.

mà trào dâng vô số bong bóng màu hồng cùng nữa! Mặc Cảnh Thâm, phòng tắm của em cách âm không được tốt Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một đã du học ở nước ngoài nhiều năm! Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở Báo hại cả người cô nóng ran thật lâu, hơn nữa bị anh ôm nên cô lạiMặc Cảnh Thâm dừng chân, lãnh đạm liếc nhìn người giúp việc.

Tài liệu tham khảo