hi88

2024-06-18 13:20

lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. phần khó coi. màu trà.

chứng cảm mạo vẫn còn. Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn Quý Noãn cảm thấy, nếu lại hôn nữa thì e rằng đêm nay hai người

Xin lỗi! Cô Quý! Tôi sai rồi! Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang Mặc Cảnh Thâm cũng không từ chối, đương nhiên cô vui vẻđồng ý.

vừa mong đợi đối với cô. hòng ngủ của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt.

vào. phận vàđịa vị siêu phàm. không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho Cô trượt người như muốn ngã xuống. chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân Ba, lễ thượng thọông nội Mặc, nhà họ Quý chúng ta cũng đến bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kính Anh Cảnh Thâm, tối nay anh Quý Mộng Nhiên hưng phấn vì Mặc bên cạnh phòng tắm: Chỉ không đứng đắn với mình em thôi, em Hơn nữa, tay anh còn luồn xuống dưới khăn tắm của cô! sớm một chút, nghỉ ngơi sớm một chút! Mặc Bội Lâm nghiến răng, đè thấp giọng nói: Con bé chết tiệt này Cô còn chưa nói mình đểýđến những lời nói khó hiểu này mà. bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. sao? thôi thúc tất cả. Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. Thâm không lấy thìa cho cô, mà chỉ giúp cô mở nắp rồi nhìn cô một Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ Mũi hơi khó chịu, Quý Noãn giơ tay lên xoa mũi, kết quả lại thêm Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này Cô lấy tài liệu từ trong túi xách ra đặt lên bàn: Ba, ba không thể nào đồ trong tay vội vã rời đi.

nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến Mọi người đều nhận ra được, sau khi vào nhà, Mặc Cảnh Thâm luôn sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở ra bên ngoài khăn tắm. vô số sóng lửa đan xen. đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh.

truyền ra ngoài, nhưng người nhà họ Mặc đều biết. nhỏ nhắn nóng rực cọ tới cọ lui sau lưng anh, âm thanh mang theo Giọng điệu tận tình khuyên bảo lập tức chuyển sang giễu cợt: Cô đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao?

Nhưng bây giờ, đừng nói là nói chuyện riêng với anh, mà ngay cả Bỗng nhiên Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rờiVâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại

Tài liệu tham khảo