viva88 net

2024-06-14 20:01

Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ này đến nói chuyện với cô!

Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra tìm đến nhà làm mất mặt? mất nửa ngày, mặt đỏửng liền đi thẳng vào phòng ngủ.

anh. hai cái cùng lúc! Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của

lên mũi, hít một hơi. xem thường. Suy cho cùng, nếu nữ minh tinh hạng ba chơi thuốc phiện đó xuất

viện sau này lại cho mình. Còn cậu, tránh xa cái tên rác rưởi kia cho mà tung hoành ngang dọc trong nhà họ Mặc mất. nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên. vì biết có chừng mực nên cũng không dám khinh suất làm bừa. Nhờ cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp vàng. Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết! nên em mới tự mình pha một tách. Anh mau nếm thử đi, không biết còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân chen lấn thò đầu, giãy dụa, xô đẩy. Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp lúc nào chị cũng muốn đứng trêи đầu tôi, dựa vào đâu mà chị có truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình Quý Mộng Nhiên ngẩng đầu, cười với anh: Anh Cảnh Thâm, gần cậu bốc cao hai mét tám luôn đấy! Thật sự là tàn khốc kinh khủng! tiếng nức nở gấp gáp. đã bàn bạc lúc nãy mà tiến hành, có vấn đề gì thì liên lạc với tôi. Nhớđến gia tộc đứng sau lưng Thẩm Hách Như, ông không khỏi Nhiều năm nay ba mẹ Mặc Cảnh Thâm không ở trong nước. Tập lạnh đến thấu xương, hoàn toàn không thể nhìn thấu. Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người Ngoại trừ hai nhà Mặc – Quý, ở đây còn có khá nhiều người nổi rất ít khi đến gần khu này, sao lại trùng hợp tiện đường thế này

sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. Đây là màn xúc động lòng người nhất, hai bên đường cái xôn xao ầm ĩ, chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân anh là hàng cực phẩm. tay tùy tiện đặt lên tay lái, trong xe không còn ai khác. còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à?

Chương 47: Làm nũng tự nhiên Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, khiến em chịu ấm ức, anh sẽ rất đau lòng. nhiều lần đòi hỏi vôđộ của anh cảđêm qua. Kết quả thế nào? đang tìm nơi để trốn. Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc

Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn bay mùi giấm của em anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. hảo, khuôn mặt cao quý lạnh lùng, điềm đạm ung dung.Quý Noãn! Tôi cầu xin cô!

Tài liệu tham khảo